Câu chuyện của tín đồ hàng hiệu

Bạn có bao giờ thắc mắc, lý do để một người sẵn sàng chi trả hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng để mua một chiếc túi, hay đôi giày hay không? Tại sao họ làm vậy?

Với những tín đồ hàng hiệu, đơn giản khi họ chi một số tiền lớn để mua một món đồ hiệu chính là mua giá trị mà món đồ đó mang lại.

Đắt xắt ra miếng

Khi mà những chiếc túi, hay đôi giày được thiết kế thủ công từ những nhà mốt hàng đầu thế giới, với đường nét tinh xảo, kỹ lưỡng đến từng chi tiết và được sản xuất với số lượng giới hạn. Quả thực không hề ngoa khi nói những món đồ này sẽ trường tồn theo thời gian khi cả giá trị và chất lượng vượt xa so với những sản phẩm thông thường.

Ta có thể lấy một ví dụ đơn giản, một chiếc túi có giá 2.000 USD có độ bền kéo dài từ vài năm đến vài chục năm, trong khi một chiếc túi khác có giá 20 USD chỉ có tuổi thọ cao nhất là 2 đến 3 năm. Sự chênh lệch đã nói lên tất cả, chúng ta còn chưa kể đến những giá trị mà món đồ đó mang lại cho người sử dụng là không đếm xuể. .

Tuyên ngôn của đẳng cấp

Không phải tự nhiên khi mọi người chú ý đến những món đồ hiệu trị giá cả một gia tài của Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà,…. hay các người nổi tiếng khác trong Showbiz. Vì đó chính là ước mơ của rất, rất nhiều người khi được chạm tay một lần vào những món đồ tiền tỷ đó. Đơn giản vì món đồ hiệu đó thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng, bởi giá trị hàng hiệu nằm ở sự chứng tỏ bản lĩnh, khả năng tài chính vững vàng để đón đầu cuộc chơi xa xỉ.

Đồ hiệu nói không với thời gian.

Xu hướng thời trang luôn xoay vòng và thay đổi liên tục, tuy nhiên điều với đồ hiệu nó nằm ngoài “bàn tay” của thời gian. Các thiết kế luôn đi liền với nét cổ điển và thanh lịch, thậm chí với những món hàng hiệu giới hạn, thời gian sản xuất từ rất lâu lại mang giá trị cao gấp chục lần ban đầu.

Vì thế, những chiếc túi, giày cao gót và thắt lưng của Salvatore Ferragamo hay Jimmy Choo luôn có vị trí vững chắc trong trái tim của các tín đồ thời trang.

Mua hàng hiệu là mua cả thương hiệu.

Một người bỏ tiền ra để sở hữu một món đồ hiệu, họ không chỉ là mua sản phẩm mà còn là mua thương hiệu. Những hãng hàng hiệu danh tiếng có quãng thời gian lên đến hàng trăm năm để phát triển, trải qua quá trình đầu tư lâu dài để xây dựng được chỗ đứng trong làng mốt. Đây chính là giá trị trường tồn mà mỗi món đồ hiệu mang lại cho người sử dụng. Giới sành điệu vẫn cho rằng logo của thương hiệu chính là sự khẳng định về đẳng cấp của mỗi người dù chỉ cần liếc nhẹ.

Hơn ai hết Ms.auth thấu hiểu được giá trị mà những món đồ hiệu ấy mang lại, không chỉ là một món đồ phụ kiện mà còn là tài sản song hành trọn đời cùng sứ mệnh nâng tầm giá trị, thương hiệu cá nhân của mỗi quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart (0)

Giỏ hàng

small_c_popup.png

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí