Lựa chọn like new 99% – Liệu giá trị của hàng hiệu có dựa vào 1% mất đi
Hàng hiệu Authentic luôn là món đồ tài sản có giá trị cao, đem đến người dùng sự vươn tầm đẳng cấp. Trên thực tế, tên tuổi của thương hiệu và chi phí xa xỉ cho một món đồ hiệu sẽ quyết định phần lớn đến định vị giá trị của món đồ hiệu ấy trong mắt người tiêu dùng.
Ngày nay, người mua sắm có xu hướng mua sắm hàng hiệu Like New – những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới với tình trạng từ 96%-99%. Sự lựa chọn này thường có mức giá rẻ hơn so với việc mua đập hộp mới hoàn toàn nhưng liệu số phần trăm bị mất đi so với tình trạng nguyên vẹn ban đầu có làm giá giá trị của món đồ hiệu ? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.
Hàng hiệu Like New 99% là những món đồ còn nguyên hộp & tem mác nhưng người chơi hàng hiệu chỉ sử dụng đôi ba lần và không còn thích nữa hoặc mua về chỉ để đập hộp rồi bán lại. Như vậy, với nhu cầu tiêu dùng ngắn hạn để thỏa mãn sự đam mê săn hàng Authentic mới tinh của người bán lại, bạn sẽ được sở hữu món đồ Like New còn rất mới, chất lượng y nguyên như ban đầu nhưng với mức chi phí rẻ hơn.
Loại hàng hiệu Like New thứ hai dưới 99% thường đã qua một vài lần sử dụng nhưng nhìn chung vẫn còn rất mới, đôi khi chúng cũng có một vài vết bẩn, trầy xước nhưng form dáng và chất lượng của túi vẫn nguyên vẹn. Giá của hàng hiệu Like New loại 2 này rẻ hơn rất nhiều so với loại bên trên. Hơn nữa, qua công nghệ spa hàng hiệu tiên tiến của các nơi thu mua hàng hiệu thì việc trả lại vẻ đẹp nguyên vẹn ban đầu cho món đồ Like New là điều rất dễ dàng. Như vậy, giá trị của món đồ hiệu không hề bị giảm đi chút nào.
Có thể nói, giá trị của món đồ hiệu Like New không phụ thuộc hoàn toàn vào số phần trăm phản ánh tình trạng mà lại dựa vào mức độ cảm nhận, sở thích và xu hướng lựa chọn của người chơi hàng hiệu.